ยักษ์เอกชนร่วมมือ มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ เนรมิตย่านสุขุมวิทสว่างไสว

  • 11 พ.ค. 2563
  • 819
หางาน,สมัครงาน,งาน,ยักษ์เอกชนร่วมมือ มอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ เนรมิตย่านสุขุมวิทสว่างไสว

ดิ เอ็มดิสทริค ร่วมมือพันธมิตร ทุ่มงบกว่า 100 ล้าน จัดงาน "ดิ เอ็ม ดิสทริค พรีเซ็นท์ส แบงค็อก อิลลูมิเนชั่น 2015" เทศกาลศิลปะแสงผสานเทคโนโลยีเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย เนรมิตย่านสุขุมวิทสว่างไสว หวังส่งเสริมท่องเที่ยวไทย ชมผลงานศิลปะจากหลากหลายศิลปิน ฟรี! วันนี้ - 3 ม.ค.59

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ เอ็มโพเรี่ยม กรุ๊ป จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ กล่าวระหว่างพิธีเปิดงาน ดิ เอ็ม ดิสทริค พรีเซ็นท์ส แบงค็อก อิลลูมิเนชั่น 2015 อย่างเป็นทางการว่า งานครั้งนี้ถือเป็นการมอบของขวัญชิ้นพิเศษให้กับชาวไทย และนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่เดินทางมาเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตร ทั้งภาครัฐและเอกชน อย่าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จํากัด ในการเนรมิตย่าน ดิ เอ็ม ดิสทริค สวนเบญจสิริ และถนนสุขุมวิท ให้สวยงามสว่างไสวไปด้วยผลงานศิลปะประกอบแสง สี เสียง จากศิลปินชั้นนำระดับโลก และชั้นนำของไทย ผลงานของศิลปินรุ่นใหม่และศิลปินดาวรุ่ง ร่วมด้วยผลงานของนิสิตนักศึกษา ผู้ชนะการประกวด แบงค็อก อิลลูมิเนชั่น 2015 เวิร์กช็อป โดยทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาทในการจัดงาน ซึ่งถือเป็นเทศกาลแสดงเทคโนโลยีแสงสีครั้งยิ่งใหญ่ อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกของประเทศไทย

 

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือพันธมิตร ทุ่มงบฯ 100 ล้าน

ภายในงานมีไฮไลต์กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 88 พรรษา ด้วยการรังสรรค์ภาพยนตร์ประกอบการแสดงด้วยเทคนิค ทรีดี แม็ปปิ้ง การฉายภาพบนสถาปัตยกรรมของอาคารศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ และยังได้จัดการแสดงโชว์ชุดพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย โชว์มนุษย์กระจก สะท้อนแสง สี และเลเซอร์น่าอัศจรรย์ ส่งตรงมาจากประเทศออสเตรีย ต่อด้วยลีลาการโชว์สเตปของ เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และ เปิดตัว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในแบบอิลลูมิเนชั่นอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา โดยงานดังกล่าวได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติ ศิลปิน คนดังจากแวดวงต่างๆ ตลอดจนประชาชน และสื่อมวลชนร่วมงานอย่างคับคั่ง

 

เอกชนยักษ์ใหญ่ จับมือกัน เนรมิตถนนสุขุมวิท ช่วงปีใหม่ให้สวยงาม

ด้าน นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ประเทศไทยใช้นโยบายด้านการท่องเที่ยวเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ โดยในประเทศที่ให้ความสำคัญของการท่องเที่ยวทั่วโลกต่างก็ใช้งาน อิลลูมิเนชั่น เป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าประเทศ อาทิ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์, เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส และ กรุงปราก สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล เพราะรัฐบาลปัจจุบันมีนโยบายสนับสนุนให้มีการพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยว และแหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทย ให้มีการรับรู้ไปอย่างกว้างขวาง ซึ่งต่างประเทศต่างให้ความสนใจที่จะเดินทางมาสัมผัส และท่องเที่ยวในเมืองไทยอยู่แล้ว ดังนั้นทุกคนต้องร่วมมือและรวมพลังกัน เพื่อให้ประเทศไทยเป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยเชื่อมั่นว่าตลอดระยะเวลา 34 วันของการจัดงาน ทั่วทั้งบริเวณการจัดจะสว่างไสว สร้างสีสัน และบรรยากาศแห่งความสุขและความประทับใจ ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ-เคนภูภูมิ

ขณะที่ นายอมร กิจเชวงกุล รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า งาน ดิ เอ็ม ดิสทริค พรีเซ็นท์ส แบงค็อก อิลลูมิเนชั่น 2015 จะเป็นอีกหนึ่งในไฮไลต์ของการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปีของกรุงเทพมหานครฯ ซึ่งจะดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่มีความสนใจในศิลปะด้านแสงสี รวมไปถึงประชาชนชาวไทยทั่วไปที่ชื่นชอบในบรรยากาศแห่งความสุข ให้มาเดินเก็บภาพบรรยากาศความประทับใจในช่วงปลายปี ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะสร้างสีสันให้กรุงเทพมหานคร คึกคักอีกครั้ง

ทั้งนี้ งาน ดิ เอ็มดิสทริค พรีเซ็นท์ส แบงค็อก อิลลูมิเนชั่น 2015 จะจัดให้เข้าชมในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2558 – 3 มกราคม 2559 ที่ ดิ เอ็มดิสทริค, สวนเบญจสิริ และบนถนนสุขุมวิท. 

ทีมา ไทยรัฐออนไลน์

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top